Tuesday 1 November 2011

Entry for February 25, 2008

Nhân vụ Hạ Long đang rầm rộ trở lại, giật lên một entry cũ từ 2008:)

----------
Làm ơn, làm ơn, đừng vote cho Vịnh Hạ Long nữa
Làm ơn, làm ơn, đừng vote cho Phanxipan nữa
Let's have real sex, do not masturbate
Come on, come on

8 comments:

  1. Hạ Long thì đẹp rồi, nhưng cái quan trọng là hai cái kia có thể nó không đẹp. Thế mới biết 7 kì quan kiến trúc mới có khi cũng chỉ là hàng made in Tầu của một thời đại In tờ nẹt.

    ReplyDelete
  2. Mãi mới tìm được một người nói đúng. Quá đúng. Em chán cái vụ VHL này từ đầu và giờ thấy càng ngày nó càng quá lố. hic.

    ReplyDelete
  3. Bác Tôm - trừ khi dân Trung Quốc, dân Ấn Độ, dân Nga, dân Indonesia (bác cứ kể hết các nước có dân số lớn hơn Việt Nam) cũng rỗi hơi như dân mình, thì Hạ Long, Phong Nha với Phanxipan được công nhật thật đấy chứ. Thế mới hề. But don't get me wrong, em vẫn công nhận Hạ Long đẹp thật đấy. Có điều làm vừa vừa thôi, lố quá ai chịu cho nổi.

    ReplyDelete
  4. Mà VN được công nhận cái nào thì mình đi đầu xuống đất!

    ReplyDelete
  5. Hạ Long chỉ có thể được bầu chọn dựa trên các giá trị tự nhiên sinh thái, vì nó "xinh đẹp" blah.. chứ không nên bầu chọn vì lòng yêu nước hay để quảng bá du lịch.

    Cứ mà như những gì đang diễn ra thì việc xây một cái nhà xí thật hoành tá tràng rồi kêu gọi dân chúng, vì lòng yêu nước, bầu chọn cho nhà xí là kì quan thế giới là cũng có thể làm được.

    Sorry bác, em nói hơi thô.

    ReplyDelete
  6. thầy con nhân dịp Tổng kết Đoàn-Hội, đã bảo tất cả các đại biểu tay giơ cao điện thoại, 1 2 3 cùng bấm send cho vịnh HL :">
    B.
    "chuyện kể cho vui thôi,tại thấy liên quan hehe"

    ReplyDelete
  7. Cháu không bầu đâu!

    ReplyDelete
  8. thế hỏi thiên hạ mấy ai bầu?

    ReplyDelete

BẠN BÈ CŨNG LÀ MỘT TÀI SẢN