Monday 31 January 2011

Wish list tháng 2



Trong lịch sử Việt Nam cận đại, tháng 2 có tầm quan trọng tương đương tháng 5.


Lẽ ra chỉ lặng lẽ kỷ niệm, thế nhưng có người yêu cầu post wish list.  Để cho công bằng, nay công bố cái wish list này vậy.  Các bác yên tâm đi, thuần khiết lắm, không có kiểu biệt thự có bể bơi bên bờ biển, penthouse Sunrise City hay Tố nữ kinh đâu.


Wish list chỉ đơn giản thế này:



  1. Tuyển tập Kafka;
  2. Thằng ngốc của Dos;
  3. Tuyển tập Nguyên Ngọc;
  4. Các bản dịch tiếng Việt Camus và Gide trước 75 (trừ bản dịch của Bùi Giáng);
  5. Platform và The Possibility of an Island của Houellebecq (bản tiếng Anh, dĩ nhiên);
  6. Đường sống của Tolstoy;
  7. Bộ The Paris Review Interviews;
  8. Cổng tỉnh và Mùa sạch của Trần Dần (bản in);
  9. Ánh sáng và phù sa của Chế Lan Viên (bản in);
  10. Các tập Di cảo thơ của Chế Lan Viên (bản in - cái này từng có, cho gái mượn rồi mất luôn);
  11. Đi tìm sự thật biết cười (Umberto Eco)
Tạm thế thôi.  Nhớ ra gì sẽ bổ sung sau.


23 comments:

  1. tốc độ đọc của anh thế nào? em mua Đường sống xong thì ko có ý định nhồi thêm được cái gì trong vòng ít nhất 6 tháng.

    ReplyDelete
  2. Ờ, anh mà xin được cả cái list trên đây thì đến 12 tháng sau anh mới xin list khác:)

    ReplyDelete
  3. ơ, thế hóa ra là bác định xin à? e lại tưởng bác có sẵn trong tủ lấy ra đọc :)

    ReplyDelete
  4. hello người quen, trong tủ cũng có một ít, còn cái này là wish list mà:)

    ReplyDelete
  5. nhân dân ta ăn mừng tháng 2, tháng 5 bằng cháo giò, he he, như tết có bánh chưng í:))

    ReplyDelete
  6. Cái nài mình copy để đi nhà sách đỡ phân vân :-D

    ReplyDelete
  7. bạn Titi đi nhà sách nào mà thấy thì ấy cho mình nhé

    Chị So mừng cháo giò cuốn nào nào?

    ReplyDelete
  8. Bác Mun yên tâm là sẽ có 2 cuốn nhé. Vui Tết cả nhà! Bác tuổi con mèo à?

    ReplyDelete
  9. Cảm ơn bác. Số 5 hay số 8 ạ để em còn biết đường tránh?:)

    ReplyDelete
  10. Nếu may mắn mà tôi gặp được bác Bếch và bác ấy vui vẻ thì tôi sẽ cố xin cho bác Mun một cái chữ ký nhé.

    ReplyDelete
  11. mình lớn rồi, ai lại làm thế này nữa hả bác :pp

    ReplyDelete
  12. Lớn là cái lúc lên wishlist ầm ỹ mà không ai tặng nữa :p

    Đấy là một cú sốc đánh dấu sự lớn lên, từ đó (có thể) không làm wishlist nữa :-D

    Chứ vẫn còn có người tặng thì tội gì mà lớn ;))

    ReplyDelete
  13. mình có đầy đủ mọi thứ trong cái nì nhưng mà mình nhớ cách đây một cơ số tháng bác nì phũ phàng từ chỗi mình mấy cái rất là nhỏ nhoi nên mình lên cơn nhỏ mọn, chẳng cho cái gì cả nì

    chấp nhận đau thương tuổi tác và hệ quả tuổi tác đê, xoắn làm gì hehe

    ReplyDelete
  14. Thế đã có Letters to a Young Novelist của Vargas Llosa chưa thì tớ gửi tặng. Kinh quá, thù dai như đỉa ấy:)

    ReplyDelete
  15. ừm mà hồi đó gửi những 2 cuốn của Auster, sao lại bảo là kg cho gì nhỉ?

    ReplyDelete
  16. miễn cưỡng lắm, rất ghét cái thái độ hehe

    ReplyDelete
  17. Anh update list này giúp em nhé. Dòng nào đã được gạch đi rồi?

    ReplyDelete
  18. In nghiêng là đã có, đã được hứa, hoặc sắp có nhé. Thanks:)

    ReplyDelete
  19. Một số ebook, có thể bác quan tâm.

    http://www.mediafire.com/?v3c4k1hedh5sp

    ReplyDelete

BẠN BÈ CŨNG LÀ MỘT TÀI SẢN